Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Mẹo giúp lấy lại eo thon cho mẹ sau sinh tại nhà

Các bà mẹ sau khi sinh  , Da bụng sẽ bị chảy xệ xuống do thời gian mang thai bé , vóc dáng không còn như thời con gái nữa . sau đây mình xin chia sẻ 1 số cách để các chị em lấy lại vóc dáng eo thon của mình như thời con gái .

Lấy lại eo tho cho mẹ sau sinh như thế nào ?

Đắp muối gừng giúp bạn lấy lại eo thon :
Việc chăm sóc mẹ sau sinh đặc biệt là da vùng bụng với bà mẹ này càng quan trọng hơn. Chỉ 1 ngày sau sinh, bạn  nên  áp dụng  đắp bụng bằng muối rang với gừng xay. Bạn  thường rang muối và gừng xay cho nóng rồi bỏ vào túi vải đắp 1 ngày 4 lần. Mỗi lần đắp khoảng 7-10 phút đến khi nào túi vải hết nóng thì bỏ ra. Hỗn hợp này vừa giúp ấm bụng vì bà đẻ hay bị lạnh bụng lắm, lại giúp vòng bụng nhanh xẹp xuống.”
Bí quyết lấy lại eo thon cho mẹ sau sinh - Sức Khỏe và Cuộc Sống - Làm đẹp sau khi sinh con - Những điều cần biết sau khi sinh con . ngoài việc bạn  đắp muối hột + gừng xay, bạn nên  quấn thêm gel nóng nữa. Túi gel bụng bỏ vào lò vi sóng khoảng 1 phút rồi đưa ra quấn lên bụng đến khi nào hết nóng. Với cách này cũng làm ngày 3-4 lần sẽ rất hiệu quả để giúp vòng eo sớm săn chắc và thon lại. 
Chỉ với cách đơn giản theo dân gian này mà sau sinh 2 tuần, vòng eo của bạn đã về lại như thời còn son. Trước khi mang bầu, vòng hai của cô là 58cm và bây giờ – sau sinh 2 tuần – là 59 cm.
Ngoài phương pháp làm giảm vòng eo hiệu quả, cũng rất chú ý đến việc chăm sóc da mặt sau sinh. Theo quan niệm của các cụ ngày xưa thì sinh xong cần xông lá trầu để khỏi bị sưng mắt và giúp sáng mắt. Bạn thường xuyên làm việc với máy tính nên cũng lo mắt sẽ bị ảnh hưởng lắm. Ngoài ra, xông lá trầu không còn giúp nở lỗ chân lông, giúp thoát khí ra ngoài và giúp da mặt sạch, sáng hơn.”
chăm sóc mẹ sau sinh
Ngoài ra bạn dùng thêm phương pháp khác như chăm sóc cơ thể bằng thuốc bắc .

Ngoài ra nếu các bạn quan tâm đến dịch vụ y tế tại nhà ,hoặc tắm trẻ sơ sinh hãy gọi cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét